Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Kỹ thuật chữa bệnh trĩ hiệu quả năm 2017

Bây giờ biện pháp trị bệnh bệnh trĩ bằng đông y đang được người bệnh ưu tiên sử dụng phổ biến tại có thể áp dụng lâu kinh niên mang lại hiệu quả cao hay an toàn. Trong số hàng ngàn bài thuốc đông y chữa trị trĩ được áp dụng, bài thuốc bí truyền của người H’Mông được chuyển giao cho Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tốc nghiên cứu bào chế được đánh giá rất cao và áp dụng điển hình hiện nay.

Kỹ thuật chữa bệnh trĩ

Bây giờ có rất nhiều kỹ thuật xử lý trĩ đang được áo dụng chủ yếu nhằm thoát ra khỏi hoàn toàn tình trạng bệnh. Tùy theo từng hiện tượng bệnh cụ thể mà được chỉ định áp dụng các phương án sau đây để chữa bệnh cho người bệnh.

Cách xử lý nội khoa

Đây là biện pháp sử dụng các loại thuốc dưới dạng thuốc uống hoặc thuốc bôi tại chỗ chữa bệnh bệnh trĩ. các loại thuốc uống thường được sử dụng có dẫn xuất từ flavonoid có tác dụng tăng trương lực tĩnh mạch, bảo vệ tĩnh mạch, tăng tuần hoàn máu và chống viêm nhiễm ở hậu môn. Sử dụng các loại thuốc bôi vì chỗ như thuốc mỡ (pommade) hay đạn dược (suppositoire) có tác dụng kháng viêm.


Cách khắc phục bằng thủ thuật

Kỹ thuật này gồm có 3 loại thường xuyên được áp dụng điển hình bây giờ là chích xơ, thắt trĩ bằng vòng cao su, sử dụng quang đông hồng ngoại. Cụ thể:

– Biện pháp chích xơ áp dụng cho những hiện tượng mắc bệnh trĩ cấp độ một, 2 (trĩ nhẹ) nhằm giảm lưu lượng máu tới búi trĩ, tạo mô sẹo xơ dính vào lớp cơ dưới lớp dưới niêm mạc hỗ trợ giảm biểu hiện ra máu. biện pháp này dễ thực hiện, đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Thế nhưng, người thực hiện phẫu thuật buộc phải là bs có kinh nghiệm với phương án vững vàng mới cho kết quả tốt hoặc tránh được các hệ quả.

– Cách thắt búi trĩ bằng vòng cao su cũng được áp dụng đối với các tình trạng bệnh ở cấp độ nhẹ là trĩ độ 1 hoặc độ 2. biện pháp này nhằm mục đích dẫn đến giảm lưu lượng máu tới búi trĩ, tạo mô sẹo xơ dính vào lớp cơ dưới lớp dưới niêm mạc, chính vì vậy có thể cố định ống ở vùng hậu môn đúng với nguyên tắc bảo tồn lớp đệm hậu môn.

– Cách dùng quang đông hồng ngoại thường được áp dụng cho tình trạng bệnh trĩ nội cấp độ 1 và độ 2. Đây là kỹ thuật sử dụng tia hồng ngoại xuyên thấu nhằm dẫn đến đông là làm cho mô mắc đông lại tại tác động của sức nóng, gây ra sẹo xơ gây ra giảm lưu lượng máu tới búi trĩ và cố định trĩ vào ống ở vùng hậu môn. Sử dụng máy quang đông hồng ngoại đã được áp dụng từ lâu trong cấp cứu bệnh trĩ phổ biến xác hay tránh dẫn tới nhiễu những dụng cụ điện tử gắn trên người bệnh như máy điều hòa nhịp tim so với việc sử dụng những loại máy khác như chiếu tia Laser hay sử dụng dòng điện cao tần.


Thậm chí, hạn chế khá ít tình trạng bệnh nhân sử dụng những loại thực phẩm chức năng, dùng bài thuốc dân gian chữa trị trĩ tuy cực kỳ an toàn Tuy nhiên có thể hạn chế mang lại hiệu quả chữa trị. nếu như bệnh trĩ để lâu ngày hạn chế được chữa trị hiệu quả có khả năng hệ lụy rất lớn đến tâm lý hay sinh hoạt, hơn thế nữa tạo nên tác động nguy hiểm.

Ngày nay phương pháp chữa bệnh bệnh trĩ bằng đông y đang được người bệnh ưu tiên sử dụng điển hình do có thể áp dụng lâu dài mang lại hiệu quả cao hoặc an toàn. Trong số hàng ngàn bài thuốc đông y chữa bệnh trĩ được áp dụng, bài thuốc bí truyền của người H’Mông được chuyển giao cho Trung tâm nghiên cứu hay ứng dụng thuốc dân tốc nghiên cứu bào chế được đánh giá rất cao hoặc áp dụng phổ biến hiện giờ.

Hi vọng trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thêm kiến thức về vấn đề, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn thêm nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM