Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cơ sở chuyên trị và chữa bệnh trĩ cực hiệu quả tại tp Hồ Chí Minh

Tìm một phòng khám chữa trị bệnh hiện nay cũng vô cùng khó khăn, không chỉ trừ những bệnh viện lớn của thành phố, của tỉnh và của nhà nước thì những người cần điều trị bệnh nhanh, nhưng hiệu quả và lại có thể tin tưởng được, yên tâm điều trị bệnh và mong bệnh thuyên giảm thì khó khăn. Bởi có nhiều lời mời chào, giới thiệu từ những phòng khám tư , phòng khám lớn bé mọc lên như nấm theo nhu cầu của tất cả cá nhân. Vậy thì bạn có thể tìm cho mình địa chỉ nào điều trị bệnh trĩ an toàn mà hiệu quả tuyệt đối không?

Bệnh trĩ là một bệnh khá phổ biến hiện nay thuộc nhóm bệnh lý về hậu môn trực tràng. Ở Việt Nam, có tới hơn một nửa dân số mắc phải căn bệnh này,  làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như phiền toái đến cuộc sống người bệnh. Vậy vì sao mà bệnh trĩ lại phổ biến như vậy?

Trong cơ thể chúng ta có các tĩnh mạch đưa máu từ các cơ quan ngoại vi về tim, lúc này các áp xuất dẫn sẽ thấp. Ở hậu môn cũng có những bó tĩnh mạch này, khi có tác động do ngồi lâu hoặc đứng quá lâu, các bó tĩnh mạch này sẽ dễ bị giãn ra, lâu dẫn sẽ bị sa xuống, phồng to và hình thành các búi trĩ.
Không giống như nhiều căn bệnh phổ biến khác, bệnh trĩ tuy cũng xuất hiện trên một tỉ lệ dân số khá cao ở nước ta nhưng lại rất ít được chia sẻ thông tin rộng rãi. Nguyên do đều bắt nguồn từ tâm lý e ngại căn bệnh “tế nhị” của người dân. Vì vậy, người bệnh thường gặp khó khăn trong việc tìm nơi điều trị dứt điểm.


Nhiều người bị trĩ họ khá ngại khi nhắc đến, thường thì họ chịu đựng vì nó nằm ở vùng khá nhạy cảm nên việc nói ra và đi điều trị họ thường hay e ngại. Các đối tượng này thường thì họ không nhận biết được rõ các tác hại mà trĩ gây ra nên họ còn thờ ơ với việc điều trị.

Hiện nay cơ sở y tế điều trị bệnh trĩ rất nhiều, với một thành phố phát triển như TP.HCM thì việc tìm được một nơi uy tín là điều không hề dễ. Trong thời buổi đồng thau lẫn lộn như hiện nay, vậy người bệnh nên điều trị bệnh trĩ tại đâu?

Để có thể giảm được chi phí chữa trị và rút ngắn thời gian trong chữa và  điều trị bệnh trĩ, việc tốt nhất mà người mắc bệnh nên làm là phát hiện sớm các triệu chứng và dấu hiệu của bệnh. Khi phát hiện có các triệu chứng như chảy máu khi đi tiêu, đau rát, khó chịu, ngứa vùng hậu môn…., bệnh nhân có thể đến  khám và chữa trị ở các phòng khám đa khoa, khoa ngoại bệnh viện đa khoa lớn, có chất lượng, uy tín thuộc trung ương, hay các bệnh huyện tuyến huyện, tỉnh trở lên để biết được tình trạng và chữa trị bệnh.Phương pháp điều trị nội khoa được lựa chọn trong giai đoạn mắc bệnh.

>>> Đa khoa điểm 10 chất lượng: http://chuatribenhtrinoi.blogspot.com/2018/05/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-diem-10-cho-chat-luong.html


Khám bệnh trĩ ở đâu tốt tại TP.HCM?


Điều trị  bệnh trĩ không khó nhưng không phải ở đâu cũng điều trị trĩ hiệu quả. Theo bác sĩ chuyên khoa, hiện nay đã có nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Tại TP.HCM có Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chuyên điều trị bệnh trĩ, các bệnh hậu môn trực tràng hiệu quả và có được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân đã tìm tới đây. Tại Phòng khám có áp dụng công nghệ khoa học vào điều trị các bệnh lý về hậu môn trực tràng. Ngay cả các trường hợp bệnh đã biến chứng nặng cũng được điều trị khỏi. Một số ưu điểm vượt trội từ các phương pháp điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Hồng Phong như:

+ Xâm lấn tối thiểu, an toàn.

+ Không gây cảm giác đau đớn.

+ Thời gian tiến hành nhanh, chỉ khoảng 30 phút.

+ Thời gian phục hồi ngắn, bệnh nhân có thế về trong ngày.

+ Ngăn chặn nguy tơ tái phát.

+ Chi phí hợp lý.

+ Đảm bảo bí mật thông tin người bệnh.


Nếu bạn phát hiện mình có những triệu chứng bệnh trĩ hoặc đang phải sống chung với trĩ, hãy tới phòng khám Hồng Phong để được điều trị ngay. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho quá trình điều trị, sau điều trị bạn có thể tự tin, thoải mái trong cuộc sống. Đến với phòng khám chúng tôi bạn sẽ được tận tình phục vụ và điều trị với mức phí và sự tận tình của đội ngũ y bác sĩ, y tá chuyên nghiệp. Bảo mật hoàn toàn mọi thông tin về bệnh tật của người bệnh. Địa chỉ của phòng khám là 161-162 Lê Hồng Phong, phường 3 quận 5 , tp HCM. Hãy đến và thoát khỏi bệnh trĩ, sớm trở lại cuộc sống như trước bạn nhé!

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM