Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Bị đi ngoài ra máu là bệnh gì, có nguy hiểm không?

Có khá nhiều căn bệnh Ở tại vùng hậu môn-trực tràng hay mỗi bệnh đều có các triệu chứng bệnh khác nhau. thường bản thân người bệnh sẽ có các biểu hiện như ngứa, đau nhức, vệ sinh ra máu… Vậy thì đại tiện ra máu là hiện tượng của bệnh gì?

Bệnh có dấu hiệu đi ngoài chảy máu

Đi ngoài ra máu có thể là trường hợp của bệnh táo bón Tuy nhiên hầu như đây là biểu hiện của các bệnh như:

Bệnh trĩ
Bệnh trĩ là 1 căn bệnh nằm ngay Ở vùng hậu môn-trực tràng gồm có 3 loại là trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp. Căn bệnh này có các triệu chứng như là đau nhức, ngứa tại vùng hậu môn, đi ngoài ra máu, máu nhiễu giọt… Đó là các triệu chứng mà bệnh nhân thường gặp phải.


Nứt kẻ ở hậu môn
Đây là căn bệnh vì bệnh táo bón gây nên. khi người bị bệnh táo bón bởi bắt buộc rặn phân ra quá mạnh dẫn đến xây xát niêm mạc ở hậu môn, gây các vết rách xuất phát nứt kẻ hậu môn. những tổn thương rách này nhỏ từ 0.5-1cm hoặc gây rất nhiều đau đớn cho bản thân người bệnh. Nhất là khi họ đi đại tiện. hơn thế nữa, căn bệnh này còn có các triệu chứng như là vệ sinh chảy máu, máu nhiễu giọt và có khả năng bắn chuyển thành tia (triệu chứng này cực kỳ nguy hiểm đối với người bệnh).

Polyp ở vùng hậu môn
Đây là căn bệnh được xuất phát vì bên trong lòng ở hậu môn phát triển các khối u nhỏ, lồi và có cuống lành tính. biểu hiện bệnh này là trường hợp đi vệ sinh chảy máu ở người bệnh hoặc có khả năng tạo nên trường hợp thiếu máu trầm trọng cho bản thân người bệnh.


Ngoài các căn bệnh này ra thì hiện tượng vệ sinh ra máu còn có khả năng là biểu hiện của bệnh ung thư hậu môn-trực tràng, viêm loét hậu môn…

Bởi đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh mang tính nguy hiểm vô cùng cao nên lúc có những triệu chứng bất thường hậu môn thì bệnh nhân buộc phải tới những ttyt chuyên khoa bệnh về hậu môn-trực tràng để có thể khám và điều trị Chính vì vậy và cũng để hạn chế các biến tính mà bệnh có thể tạo ra.

http://dakhoahoancaucototkhong.blogspot.com/2018/04/da-khoa-hoan-cau-co-tot-khong.html
Khi bắt buộc được giải đáp thêm các khuất bị của mọi người thì mọi người có khả năng liên hệ tới các chuyên gia của b.viện đa khoa Hồng Phong. Những thầy thuốc sẽ giúp tận tình hay miễn phí với các bạn. Mọi người có khả năng liên hệ bằng hình thức chat trên website phòng khám.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM