Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Những bài thuốc hay dứt điểm bệnh trĩ đơn giản

Bệnh trĩ hiện đang Xảy ra khá chủ yếu hoặc trở chuyển qua nỗi ám ảnh của rất nhiều người. các biểu hiện đặc trưng của nhóm bệnh trĩ như ra máu, sa búi trĩ, ngứa ngáy bực bội ở vùng hậu môn ko chỉ gây nên bất tiện trong sinh hoạt hay còn đè nặng lên tâm lý người bệnh. bệnh lý trĩ tuy k quá nguy hại thế nhưng cũng không nguy cơ để lâu tại hiện tượng quá lâu ko cấp cứu dứt điểm có khả năng gây ra tác động hiểm nguy. kỹ thuật chữa trị trĩ bằng tỏi được áp dụng trong dân gian mang lại hiệu quả tương đối cao mà người bệnh cần thử. Bạn có thể tìm nhận thấy rõ hơn về công dụng hay kỹ thuật điều trị trĩ bằng tỏi trong bài viết sau đây.

3 bài thuốc khắc phục trĩ dứt điểm bằng tỏi bạn buộc phải hiểu

Nguyên do dùng tỏi xử lý trĩ ?

Tỏi từ lâu đã được dùng như một vị thuốc sử dụng để chữa bệnh khá nhiều bệnh lý mà k đơn thuần chỉ là một loại gia vị chế biến món ăn. Trong dân gian thường xuyên sử dụng tỏi để chữa trị cho các hiện tượng căn bệnh con đường hô hấp, sát trùng, bệnh lý ngoài da, tiêu hóa,… Y học hiện đại cũng từ đó nghiên cứu công dụng chữa trị của tỏi hay xác định trong biến thành phần của tỏi có chứa hợp chất chính là allicin – chất này đặc biệt có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm nên được ứng dụng để điều trị trĩ nội, trĩ ngoại rất tốt. ko các thế, nó còn hỗ trợ kích thích các mô mềm của ống ở vùng hậu môn.


Hoạt động của tỏi khi dùng để chữa bệnh trĩ bằng cách cắt và nghiền nát chảy, hợp chất allicin có trong đó thường phân hủy hay chuyển qua axit 2-propenesulfenic – chất chống oxy hóa của tỏi có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, củng cố mạch máu, kháng viêm, giảm đau nhức vùng bũi trĩ.

Bài thuốc 1:
Với phương pháp này, người bệnh chỉ phải lấy một củ tỏi để nguyên cả vỏ đem nướng chín trên bếp, sau đó cho vào một miếng vải để đập dập. Bạn bọc tỏi nướng đập dập vào 1 miếng vải sạch rồi dùng chườm lên vùng mắc trĩ. phương pháp này có tác dụng dẫn tới giảm bớt tình trạng sưng đau đớn hoặc ngăn cản búi trĩ mắc phồng to hơn. lúc dùng chú ý đến nhiệt độ của tỏi để k mắc nóng quá có thể mắc bỏng rát.


Bài thuốc 2:
Nguyên liệu: 2 củ tỏi, bộ hoàng liên 15g.
kỹ thuật dùng: bạn nướng tỏi, sau đó nghiền nhỏ hay trộn với hoàng liên để vo biến thành từng viên nhỏ như hạt ngô. Mỗi lần sử dụng 5 viên hoặc dùng liên tục trong khoảng 10 – 15 ngày sẽ có kết quả rõ rệt. hiện tượng bệnh lý trĩ nhẹ có khả năng hết căn bệnh hoàn toàn.

http://dakhoahoancaucototkhong.blogspot.com/2018/04/da-khoa-hoan-cau-co-tot-khong.html

Bài thuốc 3:
Nguyên liệu: tỏi 10g, bạch chỉ 9g và hồ tiêu 3g.
phương pháp dùng: cả 3 nguyên liệu đem rang lên cho đến lúc có mùi thơm, sau đó bọc lại vào một miếng vải sạch sử dụng để chườm trực tiếp vào vị trí búi trĩ cho tới khi nào nguội thì dừng lại. sử dụng bài thuốc này, người bệnh nên thực hiện 2 lần hoặc liên tục trong một tuần là các cơn đau nhức bức rức thường được thuyên giảm rất nhanh.

Hi vọng trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thêm kiến thức về vấn đề, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn thêm nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM