Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Thức ăn tốt cho điều trị trĩ

Bị phải bệnh trĩ thông thường bệnh nhân hay ngại đi kiểm tra bệnh do bởi căn bệnh này nằm ở vị trí nhạy cảm. Nhưng bệnh nhân trĩ độ nhẹ có khả năng yên tâm vì bởi đã có một vài thực phẩm tư vấn trị bệnh trĩ hiệu quả.

Thức ăn chữa bệnh trĩ

1.Rau diếp cá:

Đây là một loại rau có khá nhiều lợi ích, đặc biệt là đối với việc điều trị trĩ. Người bị bệnh trĩ có khả năng ăn sống loại rau này thay cho các món rau khác trong bữa ăn hằng ngày hay xay biến thành nước rồi uống. hơn thế nữa, bệnh nhân còn có thể rửa sạch rau rồi nấu, lấy nước diếp cá để ngâm ở hậu môn. dẫn tới như vậy vừa có khả năng chữa trị và cũng giúp đỡ chúng ta giảm đau rát.

2. trị bệnh bằng quả đu đủ

bệnh nhân có khả năng hầm đu đủ ương cùng với trực tràng heo hoặc xương heo. Quả đu đủ là một loại quả rất tốt cho đường tiêu hóa của chúng ta. Nó có khả năng giúp chúng ta trị bệnh táo bón hoặc bệnh trĩ rất hiệu quả.


3. Bông thiên lý

Chúng ta có thể lấy 100gr bông thiên lí cùng với 5gr muối giã nhỏ rồi thêm 30ml nước vào, lọc sạch. Sau đó chúng ta đã có thể lấy bã này đắp lên hậu môn. Ngoài phương pháp này chảy thì chúng ta cũng có khả năng hầm nước xương cùng với bông thiên lí rồi cho giò sống vào. Với phương án này chúng ta đã có một bữa ăn vừa ngon miện vừa tư vấn ta trị được bệnh trĩ.

Đó là 1 vài biện pháp dân gian trị bệnh trĩ hiệu quả. bản thân người bệnh có thể áp dụng những phương pháp này để tự chữa trị trĩ Tuy nhiên trước nhất bản thân người bệnh bắt buộc đi thăm khám thử xem mình đang nằm trong thời đoạn nào của bệnh.


các biện pháp này rất tốt trong việc điều trị bệnh Tuy nhiên chúng ta nên có kiên nhẫn do do trị cực kỳ lâu. nếu như những bạn không có rất nhiều thời gian thì những bạn có khả năng liên hệ đến p.khám đa khao Hồng Phong để được tư vấn thêm và thăm khám cấp cứu. Đây là một bệnh viện rất có uy tín trong việc cấp cứu bệnh về hậu môn-trực tràng.

http://dakhoahoancaucototkhong.blogspot.com/2018/04/da-khoa-hoan-cau-co-tot-khong.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM