Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Giảm đau hiệu quả bệnh trĩ bằng cách nào

Bệnh trĩ là một căn bệnh khá là phiền phức và gây nhiều tổn thương cho bản thân người bệnh mà các cơn đau đớn này chỉ có người bệnh mới có khả năng thấu nắm được. khi những cơn đau rát này bắt đầu thì bản thân người bệnh luôn muốn tìm phương pháp để có thể ngừng đau ngay tắp lự. Vậy thì có biện pháp giảm đau, sưng tấy bệnh trĩ hiệu quả không?

Kỹ thuật giảm đau bệnh trĩ tức thời

Cơn đau đớn nào rồi cũng thường có biện pháp giảm và bệnh trĩ cũng vậy. Chúng ta có thể áp dụng một vài phương án sau đây:

Chườm đá: người bệnh có khả năng dùng các viên đá để chườm lên búi trĩ hay giúp đỡ giảm đau. Với phương pháp này, người bệnh chỉ cần dẫn đến sạch ở hậu môn rồi lấy 1 cái khăn sạch hay bông gạt để quấn các viên đá lại rồi chườm lên ở hậu môn.


Lá diếp cá: Chúng ta chỉ cần rửa sạch rồi lấy nước rau diếp cá đun sôi, để nguội rồi sau đó người bệnh đã có thể ngâm hậu môn để giảm đau nhức. ngoài ra người bệnh còn có thể kết hợp với bã rau má để tăng hiệu quả việc ngâm. Chúng ta bắt buộc dẫn đến như vậy 2-3 lần một ngày hay ngâm khoảng 15 phút cho 1 lần ngâm.

Sử dụng thuốc bôi: bệnh nhân có thể mua thuốc bôi đặc trị dành cho bệnh trĩ để có khả năng giảm đau nhức tức thời. Thế nhưng người bệnh phải đại tiện sạch có khả năng ở hậu môn bằng khăn ấm trước khi bôi thuốc vào.


Ngoài các việc này ra thì bệnh nhân còn phải chú trọng hơn đến chế độ ăn uống của bản thân và rèn luyện bản thân một kỹ thuật hợp lí để có thể nhanh chóng hồi phục.

http://dakhoahoancaucototkhong.blogspot.com/2018/04/da-khoa-hoan-cau-co-tot-khong.html

Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một bệnh viện uy tín, chất lượng và người bệnh có khả năng tin tưởng để có khả năng kiểm tra xử lý. Nếu phải giúp thêm thì bệnh nhân có khả năng gọi đến phòng khám để được giúp thêm.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM